Top 5 công ty cơ khí chế tạo, tự động hóa “siêu lớn” có hợp tác hoặc có vốn đầu tư Nhật bản tại Việt Nam

Chế Tạo Máy Công Nghiệp OPP

Là một cái tên khá nổi bật trong danh sách công ty cơ khí chế tạo máy, OPP chuyên về lĩnh vực chế tạo máy móc cho ngành cà phê, tiêu. Điển hình là máy rang cà phê tự động được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng.

Chế Tạo Máy Công Nghiệp OPP

Bên cạnh phục vụ cho nhu cầu trong nước, OPP cũng là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng quốc tế như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 83/3/9 Đường 7, Tổ 1, KP. 3, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)
  • Điện thoại: (028) 22450505, 0917149068
  • Email: opproaster@gmail.com
  • Website: www.opproaster.com  – www.oppindustry.bizz.vn

Công ty cổ phần Smika Việt Nam

Smika Việt Nam là Công ty cơ khí Nhật Bản tại Việt Nam chuyên hoạt động trong lĩnh vực cơ khí chế tạo. Công ty quy tụ các nhân viên được đào tạo ở trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó công nghệ sản xuất bao gồm máy móc thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, nhận chuyển giao công nghệ Nhật, sản xuất theo quy trình chuẩn để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Trong năm tới, Công ty cổ phần Smika Việt Nam phấn đấu là một trong những doanh nghiệp cơ khí hàng đầu của Việt Nam.

Công ty cổ phần Smika Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 2, KCN Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3386 1293
  • Email: smikavn@gmail.com
  • Website: http://smika.vn/

Công ty TNHH Saigon Precision

Công ty Sài Gòn Precision là công ty con của tập đoàn Misumi. Được đầu tư 100% vốn từ Nhật Bản. Từ khi thành lập cho đến nay, Saigon Precision trở thành Công ty cơ khí Nhật Bản tại Việt Nam có quy mô sản xuất lớn với sự ra đời của 3 nhà máy sản xuất và đội ngũ nhân viên lên đến 2500 người. Sản phẩm chính của công ty là những linh kiện cơ khí. Chúng được dùng trong các ngành công nghiệp, chế tạo máy… Định hướng phát triển trong tương lai, công ty dự kiến sẽ xây dựng thêm nhà máy để mở rộng quy mô và có đủ lượng hàng cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước.

Công ty TNHH Saigon Precision

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu chế xuất Linh Trung 1, đường D, lô 15, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.38974387
  • Email: boingoc@spclt.com.vn
  • Website: https://saigonprecision.talentnetwork.vn/

CÔNG Ty Cổ Phần Thương Mại Công Nghệ IDEA

Là thành viên của IDEA GROUP với 100% vốn đầu tư Việt Nam. Là tập đoàn kỹ thuật công nghệ chuyên về thiết kế chế tạo máy. Đi đầu trong nghiên cứu phát triển công nghệ cao như Robot, xe tự hành AGV, máy bán hàng tự động, thiết bị IoT. Thiết bị tự động hóa phục vụ nhà máy sản xuất, công nghiệp 4.0. Thiết kế chế tạo đồ gá ngành sản xuất xe hơi, bán dẫn, công nghiệp. Là tập đoàn hàng đầu Việt Nam có lực lượng kỹ sư thiết kế cho Nhật Bản, Mỹ đông đảo với 340 nhân viên. có kinh nghiệm hợp tác và được các công ty hàng đầu Nhật bản như: HONDA, MITSUBISHI, MISUMI, PANASONIC,… đánh giá rất cao.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Công ty cổ phần thương mại công nghệ IDEA

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu

Trong danh sách các công ty cơ khí không thể không nhắc tới Công Ty Cổ Phần Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu với những sản phẩm chất lượng vượt trội được xuất sang các thị trường khó tính như các nước châu Âu, châu Mỹ bên cạnh những sản phẩm được cung ứng trong nước. Hoạt động trên lĩnh vực gia công cơ khí với kinh nghiệm 55 năm công ty cung cấp đến thị trường những sản phẩm cơ khí chất lượng cao như : bếp nướng BBQ, nướng than hoa, dụng cụ cầm tay.

Công Ty Cổ Phần Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu

Ngoài ra công ty cũng là đối tác tín nhiệm của nhiều công ty  sản xuất ô tô lớn trên thế giới như Honda, Yamaha, Piaggio, Ford, SYM, Suzuki,… trong việc gia công cơ khí các chi tiết máy khuôn dập kín chi tiết hàn cụm cần số cơ khí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ : Lô 15A, Khu Công Nghiệp Quang Minh, TT. Quang Minh, H. Mê Linh, Hà Nội
  • Điện thoại : (024) 35860394, 35860888
  • Email : info@emtc.com.vn phongkinhdoanh@emtc.com.vn
  • Website: http://emtc.com.vn